วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Honda Crider คันที่พวกเราเคยเข้าใจผิดว่าเป็น Honda City 2014

Honda Crider คันที่พวกเราเคยเข้าใจผิดว่าเป็น Honda City 2014

สวัสดีครับทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามาติดตามข่าวสารของ All New Honda City 2014 รุ่นใหม่ภายในเว็บไซต์ Thai Honda City Club ของเราทุกท่าน วันนี้ผมเก็บเอารูปที่พวกเราชาวไทยเคยคาดกันว่ามันน่าจะเป็น Honda City 2014 ที่กำลังจะเปิดตัวในบ้านเรามาให้ดูกัน แต่ที่จริงแล้วมันคือ Honda Crider ต่างหากละครับ









สำหรับ Honda Crider คันนี้จะวางตลาดเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้นครับ มันเป็นรถที่จะมาทำตลาดกับครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงใหญ่ ถือเป็นรถที่มาแทรกตรงกลางช่องว่างระหว่าง Honda Civic และ Honda Accord ครับ มันไม่ใช่ Honda City 2014 ตามที่เราเคยเข้าใจกันแต่อย่างใด

ทางด้านเส้นสายการออกแบบทั้งหมดนั้นจะยกมาจาก Honda Concept C ทั้งหมดครับ โดยจะเน้นในเรื่องของความหรูหราและล้ำสมัย ด้านหน้าออกแบบโดยเน้นความล้ำสมัยโดยโคมไฟหน้าจะเป็นแบบ LED สองชั้น ส่วนลายกระจังหน้าแบบนี้แหละที่อาจจะนำไปใช้กับรถยนต์ Honda รุ่นใหม่ต่อไป

แต่สิ่งที่น่าสนใจสำหรับข่าวนี้ก็คือ ลักษณะการดีไซน์ของเจ้ารถคันนี้อาจจะมีอิทธิพลไปถึง All New Honda City รุ่นใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวในบ้านเราหรือเปล่าอันนี้ต้องมาลุ้นกันครับ แต่ส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะเป็นส่วนที่เหมือนกันบ้างไม่มากก็น้อยเลย




ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ All New Honda City 2013 รุ่นใหม่ (ฮอนด้าซิตี้ 2013 รุ่นใหม่) เพิ่มเติมได้ที่
- Website: www.ThaiHondaCityClub.com
- Facebook: All New Honda City 2013 รุ่นใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น